Hóa chất chlorine 70% giá tốt nhất toàn quốc

Để ngăn ngừa vi khuẩn, khử trùng và loại bỏ rong rêu cho hồ bơi tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm hóa chất chlorine 70 Nippon của Nhật Bản. Đây là một trong những hóa chất rất hiệu quả và an toàn cho nguồn nước bể bơi.

hóa chất chlorine 70 cho bể bơi

Một số đặc điểm mà hóa chất chlorine 70 sở hữu

+ Tên gọi: Clorin 70, chlorine nippon 70

+ Công thức hóa học và nồng độ: 70% – Ca(ClO)2

+ Quy cách đóng thùng: 45kg/1

+ Dạng bột màu trắng, mùi sốc

+ Nguồn gốc từ Nhật.

Chlorine 70 có thể làm được những gì?

Với khả năng khử trùng mạnh mẽ người ta ứng dụng hóa chất này trong xử lý nước thải, ao hồ thủy sản, đặc biệt Chlorine 70% được áp dụng cho bể bơi để xử lý nước rất an toàn khi dùng với liều lượng phù hợp.

hóa chất bể bơi hà nội

Thương hiệu nippon nhật bản đã quá quen thuộc, là một đơn vị bạn có thể yên tâm bởi những cách làm việc tỉ mỉ, nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng cho ra sản phẩm Clo tốt nhất. Giá của sản phẩm loại này cũng hơn một chút so với các sản phẩm tương tự cùng loại.

Để tối ưu hiệu quả cao nhất tôi xin chia sẻ hướng dẫn cách sử dụng sau đây: Đối với những loại hồ bơi kinh doanh, tần suất sử dụng cao, lượng khách tham gia đông cần phải dùng liều lượng 300g/100m3 nước. Hãy lấy vừa đủ lượng cần dùng Chlorine 70 và hòa với thùng nước, tiếp sau đó rãi đều lên mặt hồ. Hãy để yên như vậy trong một khoảng thời gian để tác dụng được phát huy, ít nhất là 6 tiếng đồng hồ để đảm bảo an toàn mới được sử dụng trở lại nhé!

Xem chi tiết sản phẩm: http://hanteco.vn/hoa-chat-be-boi-chlorine-70-hieu-nippon.html

Giá hóa chất bể bơi clo nhật là bao nhiêu?

Hóa chất clorine 70 nhật bản không quá cao bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng. Để biết thêm thông tin chính xác xin vui lòng liên hệ 0986.520.008 để tham khảo mức giá chlorine 70 và xem thêm các hóa chất bể bơi khác.

Ngoài ra Kidopool còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác cho hồ bơi, các trang thiết bi, vật liệu xây dựng ốp lát, phụ kiện, đồ trang trí,… Bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm nào vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline ở trên nhé!

Bài trước: Mua và sử dụng hóa chất bể bơi chlorine tại hà nội

Bình luận về bài viết này