Mua và sử dụng hóa chất bể bơi chlorine tại hà nội

Bạn đang tìm kiếm hóa chất bể bơi, ban không biết mua chlorine 70 ở đâu tại Hà Nội? Bể bơi của bạn đã đến thời gian phải xử lý bạn chưa biết cách thực hiện sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất? Xin mời đọc bài viết chia sẻ địa điểm mua và hướng dẫn sử dụng hóa chất cho nguồn nước hồ bơi tại đây.

Nguồn tham khảo: http://hanteco.vn/hoa-chat-be-boi-chlorine-70-hieu-nippon.html

hóa chất chlorine 70 cho bể bơi

Mua hóa chất chlorine 70 cho bể bơi ở đâu Hà Nội

Hanteco là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín. Hóa chất xử lý bể bơi như chlorine 70 (hay hóa chất clorin), trợ lắng,… bạn chỉ việc liên hệ 0986.520.008 đặt mua hoặc đến địa chỉ công ty Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Những lưu ý khi sử dụng hóa chất bể bơi

Làm gì thì làm bạn cũng cần bảo vệ an toàn cho bản thân. Tiếp xúc với hóa chất lại càng phải có các hiểu biết về hóa chất, trang thiết bị bảo hộ tránh tiếp xúc trực tiếp.

Thứ 2 là khi cho hóa chất bể bơi cần để yên trong 7h mới cho hoạt động trở lại. Lúc này các hóa chất mới hòa tan hết và lắng xuống đáy không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi.

Xem thêm: Vì sao nước hồ bơi bị vàng – cách xử lý triệt để

Cách sử dụng hóa chất clorin cho bể bơi

hóa chất bể bơi hà nội

Clo là hóa chất được sử dụng phổ biến để xử lý các vấn đề về nước cho hồ bơi. Nó giúp diệt và phòng tránh rêu, vi khuẩn, làm trong nước. Khi sử dụng hóa chất này cần lưu ý là duy trì mỗi ngày với liều lượng phù hợp. Thông thường là 2 – 3g/1m khối nước.

Với hồ bơi mới có thể dùng đều đặn nhưng với hồ bơi đã đưa vào sử dụng lâu, nước nhiễm nặng hơn cần tăng mức độ lên khoảng 1,5 đến 3 lần.

Hóa chất clorin giúp cho bể bơi hạ nồng độ pH, nến khi hồ bơi của bạn có mức pH cao hơn 1 chút có thể sử dụng clorin nhưng hãy kiếm tra để biết pH của bạn có chuẩn chưa nhé!

Hanteco chuyên cung cấp các hóa chất xử lý nước bể bơi Hà Nội. Mọi chi tiết liên hệ hoặc truy cập website: http://hanteco.vn/ để xem thêm thông tin về sản phẩm cũng như công dụng, cách sử dụng.

Bình luận về bài viết này