Tác dụng trong xử lý nước bể bơi của oxy già

Hóa chất oxy già

Oxy có tên hóa học là Hydrogen Peroxide (H2O2) – là một hợp chất hóa học không ổn định và phân hủy chậm khi có ánh sáng, nên thường được lưu trữ với chất ổn định trong dung dịch axit yếu trong chai tối màu, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như trong xử lý nước. Để hiểu rõ hơn về những tác dụng của nó trong xử lý nước bể bơi, mời bạn tham khảo dưới đây.

tac-dung-trong-xu-ly-nuoc-be-boi-cua-oxy-gia
Hóa chất oxy già

Oxy già có tác dụng gì trong xử lý bể bơi?

 

Thay vì sử dụng Chlorine khử trùng nước bể bơi khiến nước có mùi hắc khó chịu thì Oxy già sẽ là giải pháp thay thế rất tốt cho bạn. Hóa chất oxy già có tác dụng diệt mạnh mẽ, tức thời và còn là cách để trung hòa Clo dư trong bể hiệu quả.

Oxy già nồng độ 35% – 50% ở dưới tác động của tia UV sẽ tạo thành các gốc oxy hóa mạnh cho khả năng khử trùng, sát khuẩn nước hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và lại an toàn khi sử dụng. Vì vậy, oxy già được nhiều cá nhân, hồ gia đình lựa chọn để xử lý nước hồ bơi.

Với những tác dụng tuyệt vời oxy già còn được ứng dụng trong tẩy uế, tẩy trắng, và ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực y tế, làm đẹp, thẩm mỹ và trong đời sống hàng ngày…

=> Nguồn tham khảo: http://hanteco.vn/tac-dung-cua-nuoc-oxy-gia.html

Địa chỉ mua oxy già chất lượng, giá rẻ

Là đơn vị uy tín cung cấp các hóa chất xử lý nước bể bơi chất lượng, an toàn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy oxy già trong danh sách sản phẩm hóa chất tại Kidopool hay rất nhiều các hóa chất bể bơi khác. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất.

>> Tin xem thêm: Hóa chất xử lý nước bể bơi

Để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và nhận báo giá tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

********

Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0987.090.656 (HN) – 0986.365.003 (SG)

Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

 

Bình luận về bài viết này